top of page

Học làm bánh nhật bản ở đâu? Địa chỉ nào tốt?

Trở thành đầu bếp bánh Nhật để tìm kiếm cơ hội việc làm trong những nhà hàng khách sạn, tiệm bánh Nhật nổi tiếng hay thực hiện ước mơ mở tiệm bánh đang là xu hướng nghề nghiệp tiềm năng dành cho các bạn yêu thích làm bánh. Nhưng học làm bánh ở đâu chất lượng uy tín để nhanh vững tay nghề là câu hỏi nhiều bạn trẻ quan tâm.

Nhật bản là một trong những quốc gia nổi tiếng trên thế giới bởi nghệ thuật ẩm thực vô cùng tinh tế và đa dạng. Khổng chỉ các món ăn, các món bánh của người Nhật luôn làm nổi bật được sự nhẹ nhàng, thanh tao nhưng vô cùng hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do ngày càng có nhiều người yêu thích và tìm đến các khóa học làm bánh Nhật.

Học làm bánh Nhật, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những tinh hoa trong nền ẩm thực Nhật, hơn thế nữa bạn còn có cơ hội phát triển sự nghiệp cho tương lai cả trong nước và ở đất nước mặt trời mọc.

 

 

 

 

 

 

Học làm bánh Nhật để nắm bắt cơ hội việc làm trong tương lai

 

Học làm bánh Nhật – rộng mở cơ hội nghề nghiệp

Hiện nay, thợ làm bánh là một trong những ngành nghề thiếu hụt nguồn nhân lực tại Nhật Bản, chính vì đó mà cơ hội việc dành cho các thợ làm bánh Nhật là rất lớn. Nếu bạn yêu thích nền văn hóa của quốc gia này và mong muốn có một việc làm ổn định trong trong tương lai thì học làm bánh Nhật là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Nghề làm bánh rất được coi trọng ở Nhật, tuy nhiên thợ làm bánh Nhật ở quốc gia này đang thiếu trầm trọng bởi số lượng nhà hàng và tiệm bánh lớn nhỏ càng ngày càng phát triển mạnh để phục vụ lượng khách du lịch đến quốc gia này. Lượng lao động trong nước không đủ đáp ứng nhu cầu do đó Nhật Bản thường phải tuyển dụng lao động tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam -  nơi có lượng lao động ở độ tuổi trẻ rất dồi dào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các món bánh Nhật luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với thực khách

Không chỉ ở Nhật Bản, ngày nay không khó để bắt gặp những thông tin tuyển dụng thợ làm Nhật, bánh mì, bánh ngọt ở Việt Nam. Các nhà hàng khách sạn lớn, các tiệm bánh luôn luôn có nhu cầu tuyển dụng thợ làm bánh có tay nghề để đáp ứng nhu cầu công việc. Học làm bánh Nhật trong thời điểm này bạn sẽ không lo thất nghiệp trong tương lai.

Chưa kể, bánh Nhật ngày càng được ưa chuộng, không chỉ để thưởng thức mà nhiều người còn mua bánh Nhật làm quà biếu tặng khách hàng, đồng nghiệp, người thân, bạn bè,…trong các dịp đặc biệt. Do đó, kinh doanh bánh Nhật cũng là một mô hình kinh doanh tiềm năng trong ngành bánh.

Có thể thấy, có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp giá trị được mở ra với các thợ làm bánh Nhật có tay nghề. Đó là lý do nhiều người đang tìm kiếm những khóa học làm bánh Nhật để theo học và  nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn.

Học làm bánh Nhật ở đâu?

Bánh Nhật đơn giản từ nguyên liệu và cách chế biến nhưng lại vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ về cách trang trí. Để làm được bánh Nhật ngon, bạn không chỉ phải hiểu được về văn hóa ẩm thực, dân tộc, con người Nhật Bản mà  còn phải “thổi hồn” cho những chiếc bánh đạt tới đỉnh cao của ẩm thực. Do đó hiện nay có rất ít chuyên gia làm bánh Nhật tại Việt Nam.

Để học được các kỹ thuật làm bánh Nhật bài bản, chuyên nghiệp và chuyên sâu nhất, bạn nên tìm hiểu các khóa học làm bánh Nhật ở những trung tâm dạy làm bánh chất lượng và uy tín, nơi có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm làm việc để được truyền tài những tinh hoa nghề nghiệp cùng những kỹ năng làm bánh hoàn thiện nhất. Sau khi học xong ở những nơi này, bạn hoàn toàn có đủ khả năng đi làm việc, mở tiệm bánh kinh doanh ở bất kỳ đâu.

Sau đây mình xin đưa ra một số địa chỉ, nơi dạy làm bánh Nhật tại tphcm để mọi người cùng tham khảo

Trường dạy làm bánh HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU website: www.daylambanh.edu.vn

Đây là trung tâm dạy làm bánh uy tín, có nhiều địa điểm cho các bạn lựa chọn, các khóa học ở đây cũng rất chuyên sâu

Địa chỉ:

1. 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3

Tel: (028) 3820 8788

2 .473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Tel: (028) 6290 5588

 

3. 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

 

4. 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh

(số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)

Tel: (028) 3517 2308

 

5. 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

(Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

Nếu bạn phân vân về địa chỉ học làm bánh Nhật, nơi học làm bánh Nhật ở đâu và học phí thế nào? Có thể truy cập vào web site để được tư vấn tận tình. Hoặc có thể tìm thông tin giải đáp trên https://twitter.com/daylambanhaau

Chúc các bạn tìm được địa chỉ chất lượng, uy tín cho riêng mình

bottom of page